5 Simple Statements About bọc ghê sofa quận 3 Explained

Wiki Article

Lưu ý: Quý khách hãy gọi HOTLINE hoặc INBOX trực tiếp fanpage để nhận được tư vấn nhanh nhất!

Bọc ghế sofa cần lưu ý những gì đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Ghế sofa sau một thời gian sử dụng lớp nỉ hoặc lớp da có thể bị trầy xước bong tróc.

Mỗi sản phẩm của Thắng Lợi đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tiến hành bọc mới cho khách hàng, đảm bảo mang lại bộ sofa chất lượng cao cả về kỹ thuật và thẩm mỹ.

Khi đã bọc xong, bạn đừng bỏ qua công đoạn sơn bệt cho các chi tiết tay vịn và chân ghế. Bộ sofa nhìn sẽ đẹp mắt và ấn tượng hơn nếu bạn sơn cẩn thận.

Mình hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi ngườI'm Helloểu hơn về mảng nội thất

Bởi vậy, xưởng không ngừng cải tiến về cả chất lượng và mức độ đa dạng của sản phẩm, mong muốn trở thành công ty hàng đầu về nội thất cao cấp tại Việt Nam.

Chẳng hạn như, ghế sofa kích thước lớn khi bọc lại sẽ tốn nhiều tiền hơn sofa kích thước nhỏ. Hay như chất liệu da thật bọc lại sẽ đắt hơn khá nhiều chất liệu vải.

Chất lượng tuyệt vời giá thành lại rẻ là những điều bạn chỉ có thể trải nghiệm tại Ghế Nệm Sài Gòn.

Để có một lớp vỏ bọc mới hoàn toàn vừa vặn với ghế và kiểu could chuẩn như ban đầu thì bước đầu tiên trong quy trình bọc ghế là tháo vỏ bọc cũ của ghế.

Tiếp đến, bạn cắt bỏ lớp vảibố/da/nỉ nhung bọc còn thừa rồi miết thật chặt để cố định với lớp đệm cũ. Sau đó, bạn dùng keo gắn cố định lớp bọc mới để chúng không bị bong tróc.

Tags: bọc sofa, bọc sofa quận four, bọc sofa quận seven, bọc sofa quận phú nhuận About the writer Tiến Nguyễn

Chất liệu bọc lại ghế sofa khá đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho gia đình mình loại chất liệu phù hợp nhất. Hãy cân nhắc đặc điểm của từng loại sợi vải ở trên để chọn chất liệu bọc cho chuẩn. 

Đơn vị sẵn sàng tư vấn và cung cấp những dịch vụ click here liên quan như: bọc đệm, thay mút, bọc ghế sofa, gia cố khung… bằng các loại vật liệu chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Giải pháp an toàn và hiệu quả mang lại nhiều tác dụng đối với chủ sở hữu, đặc biệt tiết kiệm tối đa chi phí khi mua lại hàng loạt sản phẩm đồng loại thay thế.

Report this wiki page